Home » » Cùng trỗ tài cùng game mini cao thủ đỗ xe

Cùng trỗ tài cùng game mini cao thủ đỗ xe

Bạn là một người yêu thích oto và mơ ước một lần ngồi sau vô lăng trãi nghiệm những cảm giác trên những chặng đường. Để thực hiện được điều đó bạn phải trãi qua những ngày tháng khổ luyện tập lái phải không nào? Ngay bây giờ các bạn hãy đến và tham gia vào thế giới game dua xe của chúng tôi để tự tay mình cầm lái những chiếc xe mơ ước.

Trước tiên khi tham gia vào cộng đồng các bạn sẽ được thực hành công việc quan trọng đó là cách đỗ xe, công việc này nghe có vẻ đơn giản nhưng không hẵn như vậy. Các bạn sẽ được hướng dẫn và tập luyện thông qua game cao thủ đỗ xe, ở đây sẽ có nhiều lever khác nhau mỗi lever sẽ có những vị trí khó khác nhau và đương nhiên sự hấp dẫn lôi cuốn cũng tăng dần. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham gia vào game tai xe mafia cũng là một trò chơi giúp rèn luyện về kỹ năng lái xe khá hấp dẫn.
Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện đỗ xe thành công các bạn sẽ được chuyển qua học những kỹ năng khác như luật giao thông, kỹ năng xử lý tình huống... tạo ra sự lôi cuốn cho trò chơi thuộc thể loại game 24h. Hãy tham gia đễ trở thành một tay đua chuyên nghiệp, chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus